Ưu đãi và giá bán căn hộ Vinhomes Gardenia tháng 3/2016

Từ khi ra mắt thị trường vào đầu tháng 1 năm 2016, dự án Vinhomes Gardenia vẫn chưa khi nào giảm nhiệt trên thị trường BĐS. Không chỉ ấn tượng với sản phẩm phong phú, đa dạng, Vinhomes Mỹ Đình còn luôn khiến khách hàng “hồi hộp mong chờ” với những chính sách bán hàng và ưu đãi cực HOT. Hiện tại, những khách hàng mua căn hộ The Arcadia sẽ được tặng ngay 1 cây vàng SJC nhân dịp đầu năm mới Bính Thân.

Chương trình ưu đãi đặc biệt này được chính thức áp dụng từ ngày 15/02 cho đến hết ngày 31/03/2016 và thay thế cho chính sách bán hàng hiệu lực ngày 04/01/2016. Đây là một trong những “chính sách đầu xuân mới” mà tập đoàn Vingroup muốn dành tặng cho các khách hàng mua căn hộ tại dự án Vinhomes Gardenia của mình.

can-ho-a2-vinhomes-gardenia

Căn hộ Vinhomes Arcadia Mỹ Đình

Ngoài quà tặng hấp dẫn là 1 cây vàng SJC, các chủ nhân tương lai của căn hộ vẫn được nhận thêm rất nhiều ưu đãi khác như :

  • 1 voucher Vinschool trị giá 50 triệu đồng, Voucher được gửi tới KH khi nhận bàn giao căn hộ, đem đến cho thế hệ tương lai một hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • 3 tháng miễn phí sử dụng rau siêu sạch, áp dụng trồng công nghệ mới, đạt chuẩn từ hệ thống VINECO, Theo đó, khách hàng mua căn hộ được tặng 08 gói rau/tháng (mỗi gói 2-3kg) trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày gửi rau (tháng 05/2016) với điều kiện KH thanh toán 30% giá bán CH.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng sẽ áp dụng chính sách bàn giao thô đối với căn hộ Duplex với điều kiện khách hàng phải cam kết hoàn thiện xong căn hộ trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm nhận bàn giao căn hộ. Khách hàng được giảm trừ 4.000.000 đồng/m2 thông thủy vào giá bán căn hộ trước VAT.

Chính sách vay vốn khi mua căn hộ The Arcadia

chinh-sach-ban-hang-1 chinh-sach-ban-hang-2 chinh-sach-ban-hang-3