Sở hữu ngay Aquacity Novaland Đồng Nai

Là một dự án bất động sản nhà ở phía Nam hiếm hoi đang gây được “cơn sốt” trên thị trường hiện nay, Aquacity Novaland Đồng Nai thực sự trở thành điểm nhấn, thu hút một lượng khách quan tâm khổng lồ. Bên cạnh những khách hàng có nhu cầu mua để ở, dự án còn thu hút những khách hàng đầu tư, đây chính là tín hiệu tốt nhất để phát triển dự án nhà ở trong hoàn cảnh ảm đạm của thị trường hiện nay. Những khách hàng đầu tư khó tính cũng đã quay lại thị trường này, khi nhìn thấy những tiến hiệu tốt và tiềm năng lợi nhuận mà dự án mang lại. Chính vì vậy, sở hữu ngay Aqua City chính là lời khuyên mà rất nhiều chuyên gia đang khẳng định, đây chính là thời điểm vàng để sở hữu dự án này với mức vốn bỏ ra ban đầu tốt nhất.

Vị trí đắc địa của Aquacity Novaland Đồng Nai

Hiện nay, dự án Aquacity Novaland Đồng Nai  đang tọa lạc tại xã Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là vị trí đắc địa, được đánh giá là tâm điểm kết nối các tuyến giao thông huyết mạch liên vùng ngay tại cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, từ dự án, có thể dễ dàng tiếp cận đến trung tâm Sài Gòn và các tỉnh lân cận vùng Đông Nam Bộ.

Với vị trí này, dự án chỉ mất vài phút di chuyển bằng xe để kết nối đến Khu công nghệ cao quận 9, khu du lịch Suối Tiên, trường địa học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, 10 phút đến trung tâm thành phố Biên Hòa và Bình Dương, chưa đầy 25 phút đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và sân bay quốc tế Long Thành…. Những kết nối này mang đến rất nhiều lợi thế trong việc di chuyển cho cộng đồng cư dân tương lai, đồng thời khẳng định tiềm năng tăng giá chắc chắn mà dự án này đang sở hữu.

Sở hữu ngay Aquacity Novaland Đồng Nai

Sở hữu ngay Aquacity Novaland Đồng Nai

Tiềm năng vàng đầu tư tại dự án

Biên Hòa đang là thành phố có những điều kiện phát triển vô cùng tốt, với hơn 20 khu công nghiệp lớn, 15.000 chuyên gia nước ngoài, 500.000 công nhân, dân nhập cư, chính vì vậy, nhu cầu thuê nhà cao cấp cũng vì thế tăng cao, nhưng hiện nay, lượng nhà ở có thể đáp ứng được cho khách hàng đang chiếm số lượng rất ít. Vì vậy, dự án Aquacity Novaland Đồng Nai được kỳ vọng sẽ mang đến một lượng căn hộ cao cấp lớn, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khách hàng ngoại quốc đang làm việc thại thành phố Biên Hòa.

Rõ ràng, với một lợi thế lớn như vậy, nguồn khách mà thành phố Biên Hòa đang sở hữu là rất lớn. Với những dự án có mô hình phát triển quy mô, có đầu tư rõ ràng và định hướng đối tượng khách hàng cụ thể như Aquacity Novaland Đồng Nai, sẽ là một sản phẩm có giá trị để nhà đầu tư có thể xuống vốn. Bởi dự án đang mở đầu cho xu hướng khu đô thị – khu công nghiệp được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay.

Thiết kế khu đô thị sinh thái tiêu chuẩn nghỉ dưỡng

Để tạo nên một dự án thực sự có sức hút với cả khách hàng mua nhà để ở và khách hàng đầu tư, Aquacity Novaland Đồng Nai phải thực sự có sự khác biệt. Tại dự án của mình, chủ đầu tư Novaland đã tinh tế, mang đến những tiêu chuẩn phát triển tốt nhất để tạo nên cơn sốt đầu tư vàng. Không chỉ là khu đô thị bình thường, mà đây sẽ là khu đô thị sinh thái lớn nhất Đồng Nai, nằm ngay bên cửa ngõ Phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, với hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của cộng đồng cư dân tương lai.

Hiện nay, mức giá bán của dự án đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết. Xem thêm thông tin tại: https://novaworldvietnam.com.vn/