Lý giải sức hút từ Khu đô thị ven sông Aqua City

Ngay từ lúc công bố, Dự án Đô thị sinh thái ven sông Aqua City Novaland nhận được nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư lẫn những người có nhu cầu ở thực. Vậy lý do gì mà bất động sản ven sông lại nhận được sự quan tâm từ người mua như vậy?

Từ xưa đến nay, hạng mục bất động sản ven sông luôn là “con cưng” của những nhà phát triển dự án trên toàn thế giới, nhất là các nước Á Đông nhờ vào những ưu điểm nổi trội.Chính vì thế mà các dự án nhà ở, đô thị ven sông luôn có giá trị cao hơn rất nhiều so với các loại hình bất động sản khác nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu và các nhà đầu tư sinh lời.

Không khí mát mẻ tạo cảm giác thư thái

Quá trình đô thị hóa diễn ra ngày càng nhanh khiến cho nhiệt độ trung bình của Trái Đất ngày càng tăng cao. Và đối tượng chịu ảnh hưởng nhiều nhất chính là các sinh vật đang sống trên hành tinh này, đặc biệt là con người. Bằng chứng là châu Âu, khu vực có khí hậu ôn hòa đã phải đối mặt với những ngày khí hậu lên đến hơn 40 độ C. Hay điển hình hơn là tại nước ta, có những đêm nhiệt độ lên đến 37 – 38 độ C đã ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống người dân.

Ảnh: Biệt thự ven sông, hồ

Ảnh: Biệt thự ven sông, hồ

Có một điều mà ai cũng biết đó chính là khi mặt hồ, mặt nước bốc lên hơi nước sẽ giúp tăng độ ẩm cho các khu vực xung quanh, từ đó giúp hạ nhiệt độ và tạo cảm giác mát mẻ cho khu vực đó. Nếu được sinh sống trong không gian như vậy, con người và cả sinh vật sẽ có một tâm trạng thư giãn, thoải mái hơn rất nhiều. Do đó mà trước sự thay đổi khí hậu trên toàn cầu, nhiều người có xu hướng tìm kiếm nhà ở ven sông để tận hưởng không khí mát mẻ và cải thiện môi trường sống.

Theo nghiên cứu từ Đại học Groningen, Hà Lan thì việc không gian sống được bao bọc bởi sông hồ, cây cối sẽ tạo cho con người trạng thái tích cực hơn rất nhiều. Được sống trong thiên nhiên rộng lớn là cách để duy trì sự khỏe mạnh, giữ vững trạng thái tinh thân của mỗi người.

Cảnh quan thoáng đãng, ngăn cách tiếng ồn từ các khu đô thị

Các dự án bất động sản ven sông thường được xây dựng ở vùng ngoại ô với quỹ đất rộng lớn nhà tạo cảnh quan thoáng mát cho cư dân. Với nơi an cư có tầm nhìn hướng sông, chủ nhân ngôi nhà sẽ có những phút giây thư giãn, quên hết mọi buồn phiền trong cuộc sống khi ngắm nhìn bờ sông lãng mạn.

Bên cạnh đó, dòng nước có khả năng làm giảm tiếng ồn, khói bụi từ xe cộ nên người dân sẽ không cần phải nghe những âm thành ồn ào từ tiếng còi xe, qua đó tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái bên gia đình.

Ảnh: Sống xa nội thành là xu hướng hiện nay

Ảnh: Sống xa nội thành là xu hướng hiện nay

Kế sông cận thủy – Quan niệm phong thủy mang lại phú quý

Trong quan niệm phong thủy của người xưa, việc lựa chọn không gian sống ảnh hưởng rất nhiều đến đường tiền tài của mỗi người. 3 tiêu chí quan trọng nhưng lại vô cùng quen thuộc với người Việt khi lựa chọn nhà ở chính là “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Nếu như “cận thị” và “cận lộ” dường như đã có nhiều sự thay đổi trong bối cảnh các khu đô thị đang đối mặt với vấn đề ô nhiễm không khí, tiếng ồn, an ninh xã hội… thì “cận giang” vẫn là yếu tố được ưa chuộng.

Trong quan niệm phong thủy, nước đại diện cho tiền tài, phú quý. Nếu như lựa chọn được ngôi nhà sở hữu vị trí “kế sông cận thủy” thì ngôi nhà sẽ được hưởng tài lộc, phúc khí của đất trời. Do đó mà những ngôi nhà được bao bọc bởi dòng sông uốn lượn không chỉ mang đến sự thuận lợi về sự nghiệp cho gia chủ mà còn giúp gia đình hòa thuận, may mắn về đường con cái, sức khỏe tráng kiện…

Aqua City Novaland – Biệt thự ven sông Đồng Nai

Vì những lợi ích vượt trội của mô hình nhà ở ven sông mà loại hình này đang dần trở thành lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là giới thượng lưu dư dả về kinh tế. Và dự án Biệt thự ven sông Aqua City Novaland ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nơi an cư liền kề sông hồ của nhiều người.

Ảnh: Đô thị sinh thái ven sông Aqua City Đồng Nai

Ảnh: Đô thị sinh thái ven sông Aqua City Đồng Nai

Dự án được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Novaland, tọa lạc tại xã Long Hưng, phía nam TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nằm ngay trên tuyến đường Hương Lộ 2 với lộ giới 60m, cư dân Aqua City chỉ mất 10 phút để đến với TP. Biên Hòa, 20 phút di chuyển đến trung tâm TP.HCM và Sân bay Quốc tế Long Thành mới (dự kiến hoàn thành vào năm 2025)…

Dự án Aqua City sở hữu vị thế “kế sông cận thủy” đắc địa khi tiếp giáp 3 mặt sông lớn là sông Đồng Nai, sông Trong và sông Buông. Được 30km đường sông bao bọc (sông Đồng Nai có 20km tiếp giáp) và 300 ha diện tích mặt nước toàn khu, cư dân Aqua City Novaland sẽ được sống trong bầu không khí thiên nhiên trong lành, mát mẻ cùng cảnh quan thoáng đãng.

Dự án được chia thành nhiều phân khu với các sản phẩm chính như nhà phố, shophouse, biệt thự song lập, đơn lập. Nổi bật nhất chính là dòng sản phẩm dinh thự ven sông với số lượng giới hạn 30 căn là sản phẩm cao cấp nhất của dự án.

Tập đoàn Novaland có nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn với nhiều phương thức thanh toán thuận tiện cho khách hàng quan tâm Dự án Aqua City. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về dự án Khu đô thị sinh thái Aqua City Novaland.

Thông tin liên hệ:

Dự án Aqua City Novaland Biên Hoà