Vinhomes Gardenia sẽ ra mắt chính thức vào ngày 10/01/2016

Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được hình thành dựa trên ý tưởng về bông hoa nhài tây, trắng tinh khôi và thanh khiết. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian sống xanh, sạch, thư thái và cân bằng, chủ đầu tư Vingroup đã kiến tạo nên một đô thị ngập tràn sắc hoa và cây lá xanh tươi. Vào ngày 10/01/2016 tới đây, chủ đầu tư Vingroup sẽ chính thức ra mắt tổ hợp căn hộ cao cấp Vinhomes Gardenia với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ trong tháng 1 này.

vi-tri-vinhomes-gardenia

Vị trí Vinhomes Gardenia đắc địa, vượng khí

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây, Vinhomes Gardenia Cầu Diễn được mệnh danh là tâm điểm xanh, biểu tượng cảnh quan mới của thủ đô Hà Nội. Theo các chuyên gia về phong thủy, đây là mảnh đất rất vượng khí, là nơi thu hút tài lộc, may mắn và đặc biệt là sức khỏe cho người sở hữu. Có thể thấy đây là dự án mang lại không gian sống an lành nhất cho mọi gia đình. Bên cạnh đó, tổ hợp chung cư The Arcadia Mỹ Đình còn nằm tại trung tâm hành chính, kinh tế mới của thủ đô với rất nhiều các công trình quan trọng của cả nước đã và đang trong quá trình hoàn thiện.

Đặc trưng trong thiết kế khu đô thị Vinhomes Gardenia Cầu Diễn đó là “concept vườn”, do hai nhà thiết kế nổi tiếng CPG (Singapore) và West Green Design (Canada) tư vấn. Căn hộ xanh không phải là một khái niệm mới nhưng lại là mong ước của hầu hết người dân hiện nay khi mà tình trạng ô nhiễm không khí đang ngày càng nghiêm trọng. Hơn nữa, tại trung tâm Hà Nội hiện nay, rất hiếm có dự án nào đáp ứng được tiêu chuẩn về môi trường sống trong lành và thanh khiết như tại Vinhomes Gardenia.

thiet-ke-can-ho-the-arcadia

Thiết kế căn hộ chung cư The Arcadia Cầu Diễn

Lễ ra mắt chung cư cao cấp Vinhomes Gardenia

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư Vinhomes, sự kiện chính thức ra mắt dự án chung cư, biệt thự Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sẽ diễn ra vào 9h sáng ngày 10/01/2016 tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Những khách hàng quan tâm dự án này và có nhu cầu mua nhà để ở hoặc đầu tư có thể đăng ký đặt mua căn hộ ngay từ bây giờ để được hưởng rất nhiều các chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn sau đây :

  • Tặng gói rau sạch của VinEco trong 3 tháng.
  • Tặng 01 suất học bổng tại trường mầm non hoặc tiểu học Vinschool tại KĐT Vinhomes Gardenia, trị giá 50 triệu đồng.
  • Được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% áp dụng tới 24 tháng đầu tiên.
  • Đặc biệt, khách hàng đăng ký trước 31/01/2016 sẽ được tặng gói dịch vụ quản lý 03 năm.

Hãy tưởng tượng mỗi ngày mới của bạn tại thành phố ban mai Vinhomes Gardenia đều ngập tràn niềm vui và sức sống với tiếng chim hót líu lo hòa quyện với những tán lá xanh mướt còn ướt đẫm sương đêm, đem đến cho bạn sự tươi vui và tràn đầy hứng khởi để bắt đầu một ngày mới. Và khi buổi chiều đã tắt nắng, bạn cùng gia đình sẽ cùng nhau quây quần bên bữa cơm ngon tại căn hộ The Arcadia hay biệt thự Vinhomes Botanica với ẩm thực phong phú được chế biến từ những thực phẩm tươi sạch khiến bạn luôn yên tâm về sức khỏe của cả gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của dự án, Qúy khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn nhanh nhất, chính xác nhất