Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Gardenia Cầu Diễn đầu tháng 9/2016

Thời gian là một yếu tố quan trọng cho sự thành công của bất kì một nhà đầu tư nào khi tiến hành một dự án. Bởi lẽ thời gian dự kiến sẽ hoàn toàn khác với thời gian hoàn thành của dự án.Việc hoàn thiện các căn hộ Vinhomes Gardenia cũng là một thách thức với chủ đầu tư, bởi lẽ muốn có một căn hộ sang trọng hiện đại và đạt chuẩn thì đòi hỏi sẽ cần nhiều thời gian. Nhưng đối với Vingroup việc bàn giao sản phẩm luôn được chú trọng không kém vấn đề chất lượng công trình. Đây cũng là lí do Vinhomes Gardenia Cầu Diễn nói riêng và các dự án Vinhomes nói chung luôn thu hút được sự quan tâm, tin tưởng từ phía khách hàng

vinhomes-gardenia

Khu đô thị Vinhomes Gardenia

Theo các chuyên gia BĐS, sở hữu biệt thự, liền kề, shophouse hoặc chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình chính là khách hàng đang sở hữu một kênh đầu tư BĐS vừa an toàn, uy tín vừa có khả năng sinh lời cao.

Mặc dù theo dự kiến của chủ đầu tư, những khách hàng đầu tiên sẽ nhận nhà vào quý IV năm 2017, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đã có sự thay đổi chóng mặt về diện mạo. Tiến độ xây dựng Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đang diễn ra vô cùng nhanh – đây là dấu hiệu tốt cho những Khách hàng đã, đang và sẽ sở hữu ngôi nhà của mình tại đây.

Qua khảo sát dự án vào ngày 20/8/2016 có thể thấy tiến độ xây dựng Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đang được tiến hành như sau:

– Khu B9, B10 của dự án – khu thấp tầng Botanica đang được phân vùng thi công ở giai đoạn đầu.

– Khu B7 và B9 đã có một số ngôi nhà được thi công xây dựng, một thời gian nữa sẽ có sự thay đổi rõ rệt.

– Khu B1 – B6 đã hoàn thiện hạng mục sơn, lên khung cửa sổ, bả

– Dãy B1 – B3 giáp mặt đường Hàm Nghi đã hoàn thiện tới 98% phần lên khung cửa sổ.

Vinhomes-Gardenia-Cap-Nhat-tien-do-25082016-2

Vinhomes-Gardenia-Cap-Nhat-tien-do-25082016-2

Vinhomes-Gardenia-Cap-Nhat-tien-do-25082016-2

Dự kiến khu B1 – B3 sẽ được hoàn thiện chậm nhất là vào tháng 09/2016. Điều này sẽ mang đến sự thay đổi lớn về cảnh quan khu vực, giúp Khách hàng được chiêm ngưỡng những căn shophouse tuyệt đẹp.

– Khu B15-B18 đang ở giai đoạn đổ trần tầng 4, một sô căn đã tiến hành cất nóc.

+ B15; B16 và B18: Đang tiến hành giai đoạn đổ trần tầng 4, theo kế hoạch sẽ tiến hành cất nóc trong tháng 8.

+ B17 đã hoàn thiện 90% giai đoạn cất nóc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về tiến độ xây dựng Vinhomes Gardenia Mỹ Đình để Khách hàng nắm được thông tin một cách nhanh nhất.