Bảng giá bán căn hộ tại Vinhomes Smart City

Dự án Vinhomes Smart City là khu đô thị đầu tiên của Vingroup có đầy đủ 3 dòng sản phẩm theo tiêu chuẩn của Vinhomes: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond. Theo đó, giá bán các dòng sản phẩm cũng sẽ khác nhau. Dưới đây là những thông tin cập nhật mới nhất về bảng giá Vinhomes Smart City.

vinhomes smart city co gia ban bao nhieu

Giá bán căn hộ Vinhomes Sapphire Smart City

Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ chiếm số lượng chủ đạo tại Đại đô thị Vinhomes Smart City. Tổng số lượng căn hộ dòng Vinhomes Sapphire chiếm 65% tổng số lượng căn hộ của toàn dự án. Đây là dòng căn hộ hiện đại, dành cho giới trẻ năng động có xu hướng lựa chọn giải pháp thông minh, an toàn, linh hoạt trong cuộc sống và làm chủ công nghệ. 

Các căn hộ thuộc dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire thường được thiết kế với diện tích nhỏ và vừa phải nhưng được thiết kế khéo léo, thông minh đảm bảo phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng. Hiện tại có 8 loại thiết căn hộ như sau: Studio, 1PN, 1PN + 1, 2PN, 2PN + 1, 3PN, 3PN + 1,…

Mức giá bán của dòng căn hộ Vinhomes Sapphire hiện nay đang dao động từ 30 triệu – 45 triệu/m2 tương đương 900 triệu – 4,6 tỷ.  Đây là mức giá dao động khá rộng bởi phù hợp vào nhiều yếu tố như: Vị trí phân khu, vị trí tòa, hướng căn hộ, tầm view, thời điểm mở bán,…Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ có mức giá rẻ nhất so với Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond nhưng cư dân vẫn được sử dụng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích của Đại đô thị nên phù hợp với đa dạng nhu cầu của nhiều khách hàng. Cùng với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn và ưu việt nên rất phù hợp với những gia đình trẻ với mức thu nhập tầm trung là đã có thể sở hữu căn hộ mang thương hiệu của Vinhomes.

bang gia chung cu vinhomes smart city

Giá bán dòng căn hộ Vinhomes Ruby

Vinhomes Ruby là dòng căn hộ dành cho nhóm khách hàng gia đình văn minh, hiện đại, hướng tới cuộc sống đẳng cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích. Tại Vinhomes Smart City, dòng căn hộ thuộc phân khúc Vinhomes Ruby chiếm 35% tổng số căn hộ của toàn dự án. Các căn hộ tại Vinhomes Ruby sẽ được thiết kế và hoàn thiện theo tiêu chuẩn cơ bản giống như căn hộ tại các dự án của Vinhomes đã đi vào hoạt động như: Vinhomes Green Bay, Vinhomes Times City, 

Vinhomes Skylake, Vinhomes Gardenia,…

Hiện tại dòng căn hộ Vinhomes Ruby chưa chính thức mở bán tại Vinhomes Smart City. Tuy nhiên dựa vào các dự án đã triển khai của Vinhomes cũng như mức giá bán hiện tại thuộc dòng Vinhomes Sapphire đang mở thì dự kiến giá căn hộ Vinhomes Ruby tại Vinhomes Smart City sẽ có mức giá cao hơn và dao động trong khoảng từ: 40 tr/m2 – hơn 50 tr/m2.

Giá bán dòng căn hộ Vinhomes Diamond

Vinhomes Diamond là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong 3 dòng sản phẩm của Vinhomes,  hướng tới đối tượng khách hàng thuộc giới thượng lưu, tinh hoa, các căn hộ tại đây có diện tích lớn và được thiết kế sang trọng, hệ sinh thái tiện ích riêng biệt, tiêu chuẩn bàn giao với nội thất cao cấp nhập khẩu xứng tầm với chủ sở hữu căn hộ. Các khu đô thị của Vinhomes đã triển khai thuộc dòng căn hộ Vinhomes Diamond như: Vinhomes Metropolis Liễu Giai, Vinhomes Golden River Quận 1. 

Tại dự án Vinhomes Smart City, các căn hộ thuộc dòng sản phẩm Vinhomes Diamond chỉ chiếm số lượng rất ít. Với 3 tòa tại vị trí gần trung tâm công viên và được coi là vị trí đẹp nhất tại dự án.  Do đó giá căn hộ Vinhomes Diamond sẽ có giá mức giá cao nhất. Hiện tại chưa mở bán dòng căn hộ Vinhomes Diamond nhưng theo dự kiến sẽ có mức giá từ 60tr/m2 trở lên.

Những yếu tố ảnh hưởng tới giá bán Vinhomes Smart City

Với dòng căn hộ Vinhomes Sapphire  đang mở bán tại Vinhomes Sapphire luôn có mức giá dao động khá rộng. Tại sao lại có khoảng giá rộng đến như vậy thì dưới đây là một số phân tích về các yếu tố ảnh hưởng tới giá bán căn hộ chung cư nói chung và đối với dự án Vinhomes Smart City nói riêng như sau: 

Vị trí phân khu: Trong một đại đô thị rộng lớn như Vinhomes Smart City thì vị trí phân khu có ảnh hưởng khá nhiều đến mức giá bán căn hộ. Phân khu nào nằm ở vị trí đẹp thì giá bán các căn hộ tại phân khu đó cũng sẽ có mức giá cao hơn trung bình các phân khu còn lại. 

Vị trí tòa: Những căn hộ thuộc tòa có vị trí đẹp như: gần khu công viên trung tâm, gần trục đường lớn , gần các khu đại tiện ích của dự án như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại sẽ có mức giá cao hơn so với các tòa ở xa các khu tiện ích và ngược lại.

Hướng căn hộ: Những căn hộ hướng ban công Đông Nam sẽ có mức giá cao hơn các hướng còn lại vì nó sẽ mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Đó cũng là tâm lý chung khi đi mua nhà của người Á Đông.

Khoảng tầng: Các tòa căn hộ tại Vinhomes Smart City thường có chiều cao từ 30 – 38 tầng. Thông thường sẽ chia làm 3 khoảng tầng: khoảng tầng thấp ( từ tầng 2 đến tầng 5), khoảng tầng cao (từ tầng 30 đến tầng 38) và khoảng tầng trung là các tầng còn lại. Trong đó nhưng căn hộ thuộc tầng trung sẽ có mức giá cao hơn so với khoảng tầng thấp và tầng cao.

Tầm view: Những căn hộ mà ban công có tầm view thoáng không bị chắn hoặc tầm view đẹp ra hồ, bể bơi hay các khu tiện ích đẹp sẽ có giá cao hơn so với những căn hộ có tầm view bị hạn chế.

Số căn hộ: Với các căn hộ Vinhomes, những tầng và căn hộ có mã căn là số 04, 07, 13, 14 sẽ thường được ký hiệu lại bằng các số lần lượt là 05A, 08A, 12A, 15A vì theo quan điểm của nhiều người thì đó là những con số không may mắn. Bởi vậy những tầng và căn hộ có số này sẽ thường có giá rẻ hơn so với tầng và căn hộ có số khác.

Thời điểm mua: Thời điểm mua cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới giá bán căn hộ. Bởi mỗi thời điểm chủ đầu tư sẽ có các chương trình ưu đãi, chiết khấu khác nhau dành cho khách hàng . Thông thường thời điểm mở bán đầu tiên của dự án, các căn hộ sẽ có mức giá tốt nhất, sau đó giá sẽ tăng dần theo lộ trình của chủ đầu tư và tiến độ xây dựng của dự án.

chung cu vinhomes smart city

Trên đây là khoảng giá bán căn hộ tại Vinhomes Smart City và những yếu tố ảnh hưởng tới giá của các loại căn hộ. Để nhận thông tin bảng giá chi tiết của từng tòa, từng phân khu, quý anh chị vui lòng liên hệ trực tiếp theo số: 096.908.9999 để được tư vấn và nhận thông tin nhanh nhất.

Sun Grand City Hillside Residence được lấy cảm hứng từ kiến trúc hoa lệ, phồn vinh của thị trấn Taormina của hòn đảo xinh đẹp Sicily với những con phố mua sắm cao cấp, những con đường dạo bộ thơ mộng. Và những tu viện, bậc đá len lỏi giữa những tòa nhà, là điểm đến nghỉ dưỡng của giới quý tộc, nghệ sĩ và nhà văn. Chi tiết xem tai https://batdongsan.kiengiang.vn