Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Gardenia tháng 6/2016

Bước sang tháng 6/2016, dự án Vinhomes Gardenia Cầu Diễn vẫn đang tiếp tục được triển khai với tốc độ khẩn trương và liên tục 24/24h với mục tiêu sớm hoàn thành những căn hộ đầu tiên để bàn giao cho khách hàng vào quý IV năm 2017.

Việc hoàn thiện các căn hộ Vinhomes Arcadia cũng là một thách thức với chủ đầu tư, bởi lẽ muốn có một căn hộ sang trọng hiện đại và đạt chuẩn thì đòi hỏi sẽ cần nhiều thời gian. Nhưng đối với Vingroup việc bàn giao sản phẩm luôn được chú trọng song song với chất lượng và thẩm mỹ của căn hộ.Chính vì thế Vinhomes Gardenia Mỹ Đình luôn đảm bảo được tiến độ bàn giao mà căn hộ vẫn được hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất mà chúng tôi cập nhật được tại công trường thi công dự án Vinhomes Mỹ Đình trong tháng 6/2016.

Gardenia-tien-do-xay-dung-090616 (4)

Tiến độ dự án Vinhomes Gardenia tháng 6/2016

Gardenia-tien-do-xay-dung-090616 (3)

Tiến độ dự án Vinhomes Gardenia tháng 6/2016

Gardenia-tien-do-xay-dung-090616 (2)

Tiến độ dự án Vinhomes Gardenia tháng 6/2016

Gardenia-tien-do-xay-dung-090616

Tiến độ dự án Vinhomes Gardenia tháng 6/2016

Vinhomes Gardenia được đánh giá là một khu đô thị kiểu mẫu tại Hà Nội, là tâm điểm xanh phía Tây với môi trường sống sang trọng, tiện nghi và cực kỳ trong lành, gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ.

Sở hữu 2 yếu tố là cảnh quan đẹp mắt và tiện ích về một căn hộ thông minh đã khiến Vinhomes Gardenia Mỹ Đình trở thành nơi cuộc sống thăng hoa và khiến cho rất nhiều khách hàng mong ngóng để mua bằng được một căn hộ tại đây.

Sẽ rất dễ để tìm được một căn hộ chung cư cao cấp trong thành phố Hà Nội. Nhưng điều quan trọng là chỉ riêng căn hộ chung cư thôi thì chưa đủ, điều mà khách hàng, cư dân cần nhất vẫn là những tiện ích, dịch vụ đi kèm. Khách hàng cũng có thể thỏa mãn đam mê của mình với những môn thể thao yêu thích bằng các khu thể thao trong nhà và ngoài trời tại dự án như: khu bóng rổ, bóng đá, tennis, bể bơi,… với tiêu chuẩn quốc tế.