Tổng hợp các dự án Vinhomes được quan tâm nhất tháng 11/2015

  1. Vinhomes Arcadia

Vinhomes Arcadia còn có tên gọi khác là Vinhomes Mỹ Đình  là một tổ hợp căn hộ cao cấp nằm tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô Hà Nội, cách hồ trung tâm thành phố chưa đầy 4 km, cách trung tâm Hội Nghị Quốc Gia 1,5 km, rất gần sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường trên cao hiện đại. Vinhomes Arcadia thuộc quận Nam Từ Liêm là Dự án Khu đô thị đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo mô hình “Khu đô thị xanh giữa lòng Hà Nội”, vừa sang trọng vừa quyến rũ.

Vinhomes Mỹ Đình (Ảnh chưa chính thức)

Vinhomes Mỹ Đình (Ảnh chưa chính thức)

Sống tại chung cư Vinhomes Arcadia Mỹ Đình, cư dân không chỉ được sử dụng trọn vẹn những tiện ích trong khu đô thị mà còn rất nhiều hạ tầng tiện ích đồng bộ tại khu vực này như: Trung tâm thương mại giải trí BigC, trường THPT quốc tế Amsterdam, trường Lương Thế Vinh, công viên,… tất cả sẽ tạo nên cuộc sống khu đô thị lý tưởng bậc nhất. Mặc dù chưa có thông tin mở bán chính thức nhưng dự án này đang là tâm điểm của thị trường BĐS cuối năm 2015, đầu năm 2016.

  1. Vinhomes Paradise Mễ Trì

Vinhomes Paradise thuộc địa bàn Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là vị trí chiến lược phát triển của thành phố có giao thông thuận lợi dễ dàng kết nối với các khu vực trọng điểm của thủ đô.. Được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái xanh của Đảo quốc Singapore, Vinhomes Paradise một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ mọi dịch vụ công trình tiện ích, nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống một tiện nghi, hoàn hảo.

Vinhomes Paradise Mễ Trì

Vinhomes Paradise Mễ Trì

Với tổng diện tích đất dự án lên tới 32ha, khu đô thị phức hợp Vinhomes Paradise Mễ Trì chia thành nhiều phân khu chức năng bao gồm: Hệ thống căn hộ, biệt thự và liền kề cao cấp; Trung tâm thương mại; Khu vui chơi giải trí ; Khu ẩm thực phong phú, đa dạng; Chuỗi công viên cây xanh và hồ nước … Hệ thống y tế, giáo dục chất lượng cao nhằm mục đích hoàn thiện, khép kín hệ thống tiện ích của các dự án, đem lại cho cư dân.

Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì dự kiến mở bán vào tháng 12/2015 với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những khách hàng yêu thích một không gian sống đẳng cấp và hài hòa với thiên nhiên.

  1. Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Tọa lạc trên con đường đẹp nhất thủ đô, dự án 56 Nguyễn Chí Thanh có vị trí vàng gồm 2 tòa tháp 30 tầng là tổ hợp văn phòng và 378 căn hộ siêu sang  diện tích xây dựng 13.039m2.

Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Tháp căn hộ hạng sang và Tháp văn phòng hạng A. Các căn hộ trải dọc từ tầng 7 đến tầng 30, nằm trên khối đế gồm 6 tầng trung tâm thương mại – dịch vụ, đại siêu thị tại hầm B1 và 5 tầng hầm để xe cùng nhiều tiện ích khác đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Khu căn hộ hạng sang Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào Quý I/2016.