Tiến độ dự án Vinhomes Gardenia cập nhật ngày 01/10/2016

Trong số rất nhiều lựa chọn về một ngôi nhà lý tưởng dành cho các cư dân thành thị hiện nay, Vinhomes Gardenia đang là một dự án nhận được nhiều sự quan tâm bởi những tiện ích mà khu đô thị cao cấp này mang lại.

Đúng như dự đoán, 3 tòa tháp căn hộ The Arcadia với một loạt những “điểm cộng” hoàn hảo đã chính thức trở thành tâm điểm khi đánh trúng nhu cầu nhà ở của đông đảo người dân Hà thành.

Sau lần ra mắt chính thức vào giữa tháng 1/2016, dự án Vinhomes Gardenia đã và đang được nhanh chóng triển khai với tốc độ chóng mặt.Dự kiến, những căn nhà phố thương mại Shophouse sẽ bắt đầu được bàn giao vào cuối năm 2016, các tòa căn hộ The Arcadia sẽ được bàn giao vào cuối năm 2017.

Sau khi dỡ bỏ hệ thống hoarding bao quanh dự án Vinhomes Gardenia tại khu vực shophouse Botanica, việc đẩy nhanh tiến độ các hạng mục vỉa hè, hoàn thiện mặt ngoài các dãy nhà từ hướng nhìn đường Hàm Nghi cùng một số hạng mục tiện ích nội khu quan trọng đã bắt đầu được chủ đầu tư Vingroup cùng nhà thầu triển khai xây dựng.

Tính đến ngày 01/10/2016, tất cả các dãy shophouse The Botanica đã hoàn thiện mặt ngoài. Bên cạnh đó, tòa A3 The Arcadia hiện đã thi công lên tầng 10. Khu nhà thấp tầng bao gồm biệt thự, biệt thự liền kề cũng đang gấp rút thi công hoàn thiện.

tien-do-a3-vinhomes-gardenia

tien-do-a3-vinhomes-gardenia-3

tien-do-a3-vinhomes-gardenia-2
Với tiến độ thi công như hiện nay, dự án sẽ được tiến hành bàn giao đúng thời gian dự kiến; một số khu vực có thể còn đáp ứng được tiến độ sớm hơn cả tính toán của chủ đầu tư. Do đó, những khách hàng có dự định mua căn hộ tòa A3 thuộc dự án Vinhomes Gardenia, đặc biệt là nắm bắt được những cơ hội sở hữu cuối cùng tại The Arcadia, sẽ được hưởng lợi từ việc rút ngắn thời gian chờ đợi và được nhanh chóng nhận nhà.