Tiến độ các dự án khu vực phía Tây tháng 12/2015

Sau khi tách huyện Từ Liêm thành 2 quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm, cùng với định hướng quy hoạch của thủ đô sẽ dịch chuyển trụ sở các Bộ, ngành quan trọng về phía Tây Hà Nội đã khiến khu BĐS khu vực Mỹ Đình càng trở nên “Hot” hơn bao giờ hết. Có thể thấy rất rõ điều đó khi mà những tháng cuối năm 2015, hàng loạt các dự án đã đang và sẽ được triển khai trên mảnh đất màu mỡ này. Hãy cùng chúng tôi cập nhật tình hình tiến độ của một số dự án được khách hàng quan tâm nhiều nhất trong tháng 12.

Khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Xếp đầu tiên trong danh sách các dự án có sức hút với khách hàng và nhà đầu tư đó là dự án Vinhomes Gardenia Cầu Diễn. Đây là dự án sở hữu rất nhiều ưu thế vượt trội mà bất cứ người mua nhà thông thái nào cũng khó có thể bỏ qua. Không chỉ tọa lạc tại địa điểm”vàng ” đắc địa nhất trên đường Hàm Nghi rộng rãi, chung cư Vinhomes Arcadia còn được quy hoạch và phát triển bởi tập đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam – Vingroup. Với uy tín của thương hiệu Vinhomes luôn thực hiện đúng cam kết về tiến độ và chất lượng xây dựng, dự án “bom tấn” này được kỳ vọng mang đến một môi trường sống chất lượng và tiện nghi, đúng như tiêu chí “Sống resort trong lòng đô thị”. Tính đến cuối tháng 12/2015, khu đô thị này vẫn chưa được chủ đầu tư công bố chính thức, vì thế tiến độ Vinhomes Gardenia vẫn được chúng tôi đặc biệt quan tâm và thường xuyên cập nhật.

tien-do-vinhome-arcadia

Tiến độ một số dự án tại Mỹ Đình (Ảnh minh họa)

Dự án MBLand Mỹ Đình

Một dự án cũng đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của khách hàng, đó là dự án MBLand Mỹ Đình. Tọa lạc tại vị trí khá đắc địa thuộc quận Nam Từ Liêm, MBLand Mỹ Đình có kết nối giao thông rất nhanh chóng và thuận tiện. Chính vì thế, các cư dân tại đây được thừa hưởng các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, chợ , siêu thị, công viên cây xanh tại khu vực Mỹ Đình và các địa điểm lân cận.

Hiện dự án này vẫn đang tiếp tục triển khai và dự kiến sẽ bàn giao vào Qúy I/2018. Với việc bố trí mật đọ xây dựng 49.2% và tích hợp đầy đủ hệ thông tiện ích sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí, nâng cao chất lường đời sống sức khỏe và tinh thần cho cư dân.

Dự án Goldmark City

Goldmark City là dự án trọng điểm tại Quận từ liêm với diện tích lên tới 122.000m2 có chủ đầu tư Công ty TNHH Địa Ốc Việt Hân Và Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Bất Động Sản TNR Holding Việt Nam. Được xây dựng tại địa chỉ 136 Hồ Tùng Mậu, dự án có kết nối rất tốt với các khu vực lân cận bao gồm các trung tâm hành chính quốc gia, các bênh viện lớn, các trường đại học hàng đầu cả nước.

Với tỉ lệ xây dựng rất thấp chỉ chiếm khoảng 58% còn lại là dành cho hệ thống vui chơi, cây xanh và đường nội bộ, cư dân dự án này còn được hưởng các tiện ích tối đa như: bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, trường học, khu Spa…Với tiến độ Goldmark City hiện nay là 17/40 tầng, dự án này dự kiến sẽ bàn giao nhà tới khách hàng vào Qúy III/2017

>>> Thông tin Biệt thự Vinhomes Botanica