Vinhomes Gardenia ra hàng đợt 2 tòa A2 ngày 24/01/2016

Đáp ứng sự kỳ vọng của đông đảo khách hàng, chủ đầu tư đã tổ chức lế ra mắt khu căn hộ cao cấp Vinhomes Mỹ Đình đã có buổi ra mắt ngày 10/01/2016 vô cùng ấn tượng và thành công. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vì lý do khách quan đã không được tham gia sự kiện mở bán lần đầu này. Chính vì thế, vào ngày 24/01/2016 tới đây, công ty TNHH Vinhomes 2 sẽ tiếp tục triển khai buổi giới thiệu đợt 2 tòa A2 The Arcadia Mỹ Đình với những căn và tầng đẹp nhất.

mo-ban-shophouse

Không khí buổi mở bán khu thấp tầng The Botanica ngày 16/01/2016

Không chỉ có vậy, chủ đầu tư còn dành các phần quà tặng hấp dẫn cho các chủ nhân căn hộ The ArcadiaThe Botanica như: Tặng gói rau sạch của VinEco trong 3 tháng; Tặng Voucher Vinschool trị giá 50 triệu đồng tại hệ thống trường Vinschool; đặc biệt, khách hàng đặt cọc trước 31/01/2016 sẽ được tặng gói dịch vụ quản lý 03 năm.

Tại sao nên mua chung cư Vinhomes Gardenia ?

Các căn hộ tại dự án Vinhomes Mỹ Đình là sản phẩm điển hình nhất về lối kiến trúc thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Từ khu chung cư Vinhomes Arcadia, các cư dân có thể phóng tầm mắt rất xa về trung tâm thủ đô Hà Nội, có thể quan sát được cảnh quan đẹp nhất của toàn dự án, đặc biệt là khu bể bơi tuyệt đẹp và quảng trường trung tâm.

The Gardenia Mỹ Đình là dự án đầu tiên mang thương hiệu Vinhomes có căn hộ Duplex độc đáo, sang trọng, đây là sản phẩm được các đại gia và giới nghệ sĩ rất ưu thích. Với 11 thang máy tại mỗi tòa chung cư sẽ đảm bảo di chuyển nhanh chóng cho các chủ nhận căn hộ ở các tầng cao, thích không khí trong lành và không gian yên tĩnh.

can-ho-a2-vinhomes-gardenia

Thiết kế căn hộ Vinhomes Arcadia Mỹ Đình

Điểm nhấn của sự kiện mở bán Vinhomes Gardenia đợt 2

Khách hàng tham gia buổi mở bán lần này không chỉ được nghe tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm căn hộ thuộc khu đô thị Vinhomes Gardenia mà còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 500 triệu đồng. Theo đó, từ ngày 18/01 đến ngày 24/01/2016, những khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng gồm các giải thưởng sau:

  • Giải nhất là 01 chuyến du lịch Châu Âu cho 02 người trị giá 180 triệu đồng.
  • Giải nhì là Gồm 02 giải, mỗi giải là 01 chuyến du lịch Nhật Bản cho 02 người trị giá 80 triệu đồng.
  • Giải ba là Gồm 15 giải, mỗi giải là 01 vourcher nghỉ dưỡng Vinpearl Villa tại Phú Quốc (hoặc Nha Trang, hoặc Đà Nẵng) 3 ngày 2 đêm trị giá 20 triệu đồng.

check-in-su-kien-vinhomes-gardenia--730x430

Các khách hàng mua căn hộ tại dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sẽ được : Hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi 0% trong 24 tháng đầu tiên. Theo đó, chỉ cần có 700 triệu đồng khởi điểm, khách hàng đã có thể sở hữu được căn hộ giá trên 2 tỷ đồng, không phải trả lãi trong 2 năm đầu tiên. Sau thời gian hai năm, khách hàng có thể chuyển về ở ngay hoặc chuyển nhượng, cho thuê.