Tiến độ chung cư Ancora Lương Yên tính đến cuối tháng 11/2016

Sự góp mặt của chung cư Ancora Lương Yên dường như đã mang đến một luồng gió mới về tiêu chuẩn sống cho vùng đất cửa ngõ phía đông nam thủ đô Hà Nội. Trong những tháng cuối năm này, dự án Ancora Residence số 3 Lương Yên đang bước vào giai đoạn khởi công trong không khí công trường hối hả và khẩn trương.

Chung cư Ancora Lương Yên những ngày cuối tháng 10

Tọa lạc tại vị trí số 3 Lương Yên các căn hộ chung cư dự án Ancora Lương Yên sở hữu tầm nhìn trọn vẹn dòng sông Hồng dài bất tận. Vị trí này trước kia là nơi trú lại của bến xe Lương Yên cùng hàng loạt các vấn đề giao thông. Sự xuất hiện của chung cư Ancora Lương Yên đã thay thế vị trí ồn ào của khu vực bến xe. Chính bởi vậy, dự án nhận được rất nhiều kỳ vọng về tiến độ xây dựng cũng như chất lượng công trình.
Ngày 30/11 vừa qua nhân dịp khảo sát tiến độ dự án, nhóm chúng tôi đã kịp thời ghi lại được không khí hối hả làm việc nơi công trường và những thông tin vô cùng chính xác từ đại diện chủ đầu tư dự án. Chung cư Ancora Lương Yên được xây dựng trên nền đất hơn 22ha. Trong đó phần đất xây dựng 3 tòa tháp chung cư chỉ chiếm hơn 12ha diện tích. 3 tòa tháp mang tên T1, T2 và T3 được tạo hình thành chữ “U” độc đáo hướng mặt tiền về phía sông Hồng. Hiện tại, dự án Ancora Residence số 3 Lương Yên đã hoàn toàn xong về các thủ tục, giấy tờ pháp lý và mảnh đất đang được các nhà thầu san lấp mặt bằng chuẩn bị bước vào giai đoạn dựng xây nền móng vững chắc. Tuy nhiên, trước hết, chủ đầu tư chung cư Ancora Lương Yên sẽ cho xây dựng khuôn viên nhà mẫu trước để khách hàng cũng như các nhà đầu tư quan tâm có cái nhìn tổng thể về không gian sống và tiện ích trong tương lai của dự án. Theo như dự đoán của nhà thầu, sau khi giai đoạn nền móng của chung cư Ancora Lương Yên hoàn thành, chỉ cần khoảng 7 ngày 1 tầng căn hộ đã được xây xong phần thô. Và theo như nguồn tin không chính thức, chiều cao căn hộ chung cư Ancora Lương Yên sẽ giao động trong khoảng 3,4m.


Chung cư Ancora Lương Yên sắp ra mắt căn hộ mẫu

Với tiến độ đang được thực hiện rất là khẩn trương, dự kiến mẫu căn hộ chung cư Ancora Lương Yên sẽ được hoàn thiện vào cuối năm nay. Quý khách hàng sẽ có một cái nhìn trực quan nhất về phong cách thiết kế chủ đầu tư hướng tới cho cả chung cư Ancora Lương Yên. Dự kiến trong ngày 11/12 sắp tới, chủ đầu tư Sungroup sẽ cho ra mắt dự án tại khách sạn Melia Hà Nội. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ và uy tín trên thị trường bất động sản, kỳ vọng hoàn thành tiến độ xây dựng, chất lượng công trình dự án Ancora Residence số 3 Lương Yên là điều có thế đạt được. Kính mời quý khách quan tâm đến dự án vui lòng đăng ký tham dự sự kiện và được tư vấn miễn phí.