Cập nhật tiến độ xây dựng Vinhomes Gardenia ngày 2/8/2017

Là một trong những “đứa con cưng” mới của Vingroup, Vinhomes Gardenia được đầu tư hết mực về thiết kế, chất lượng, đặc biệt là tiến độ thi công dự án. Cả ba tòa nhà và khu shophouse đã được hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao lại cho quý cư dân, những phần còn lại đang khẩn trương gấp rút hoàn thành những bước cuối cùng.

Những bước cuối cùng hoàn thiện Vinhomes Gardenia

Xứng danh là chủ đầu tư uy tín nhất, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là sự kết hợp ăn khớp giữa Vingroup và nhà thầu  Coteccons, để cùng tiến hành kiến tạo nên kiệt tác đô thị mới, dự án này trở thành nơi đáng sống bậc nhất thủ đô khi nằm tại nơi thông thoáng nhất Hà Nội, nơi trung tâm kinh tế và hành chính mới của thành phố. Được thiết kế theo phong cách hiện đại Châu Âu, mỗi căn hộ là sự kết hợp hoàn hảo giữa nội thất thời thượng, không gian thoáng đãng và những chi tiết trang trí tinh tế.

Tính đến ngày 2/8/2017, cả dự án gần như đã hoàn thiện, với cụ thể như sau:

  •  Tòa A1, A2, A3 và khu Shophouse đã hoàn thiện
  • Khu thấp tầng Botanica: Đã hoàn thiện 1 số căn, 1 số ít đã ép cọc bê tông nền móng xong và đang tiến hành thi công phần thô
  • Khu thấp tầng sau 3 tòa chung cư: Đang hoàn thiện mặt ngoài
Ảnh-2_Khu-cao-tầng_Nhìn-từ-đường-K2

3 tòa A1, A2, A3 đã hoàn thiện

Ảnh-7_The-Botanica

Một số ít căn The Botanica đang thi công giai đoạn cuối

Ảnh-2_Khu-thấp-tầng-Botanica

Nhưng đa số đã hoàn thành

Ảnh-14_Khu-thấp-tầng-sau-3-tòa-chung-cư

Khu thấp tầng sau 3 tòa chung cư đã hoàn thiện mặt ngoài

Chỉ cuối năm nay, với tiến độ Vinhomes Gardenia Mỹ Đình “thần tốc” như vậy, cư dân dự án sẽ được nhận nhà và tiến hành hành trình an cư tại tổ ấm lý tưởng và đẳng cấp. Quý vị chưa chọn được căn hộ ưng ý, hãy nhanh tay vì số căn còn lại rất khan hiếm, đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.